TỔNG HỢP TIN TỨC CÔNG NGHỆ CỰC HOT

CHÍNH SÁCH CHUNG

QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG, ĐỔI HÀNG, TRẢ HÀNG VÀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

“Dịch vụ khách hàng hoàn hảo là niềm vui và hạnh phúc của chúng tôi. Và trên hết đây là nét văn hóa đặc trưng của ATTOM.”
I. Quy trình đặt sản phẩm:
1. Khi có người đặt hàng quản lý cửa hàng phải xác nhận người mua có còn hàng hay không.
2. Nếu sản phẩm khách cần còn trong kho thì nhân viên giao nhận sẽ giao ngay đến cho khách hàng trong vòng 30 phút đến 120 phút (đối với khách hàng trong thành phố), 2 đến 5 ngày đối với khách hàng tỉnh tùy thuộc vào khoảng cách địa lý.
3. Nếu sản phẩm khách cần ở trong kho đang trong tình trạng hết hàng, quản lý sẽ thông báo ngày giao hàng đến khách hàng. Thông thường là từ 5 đến 10 ngày.
II. Quy trình trả hàng:
Trước khi giao giày cho khách nhân viên của ATTOM phải kiểm tra sản phẩm có bị lỗi, có đúng size của khách mua hay không.
1. Nếu không bị lỗi và đúng size của khách mua thì nhân viên giao giày cho khách mua. Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng size nhân viên phải đổi giày lại cho khách.
2. Trường hợp khách mua sản phẩm đã mang về nhà và mang sản phẩm đến đổi lại, nhân viên cửa hàng phải kiểm tra tình trạng sản phẩm phải nguyên vẹn giống như trước khi giao sản phẩm cho khách (như dấu hiệu khách mua chưa sử dụng sản phẩm, hộp và phụ kiện kèm theo phải còn nguyên như lúc giao sản phẩm). Thời gian cho phép khách đổi lại sản phẩm trong vòng 365 ngày.
3. Nếu đổi lại sản phẩm khác có giá cao hơn khách hàng phải bù thêm số tiền chênh lệch tương ừng, nếu sản phẩm đổi lại có giá thành thấp hơn ATTOM sẽ bù lại tền cho khách hàng.
III. Quy trình trả hàng:
Nếu sản phẩm giao cho khách hàng bị lỗi kỹ thuật do khâu sản xuất dưới đây sẽ được ATTOM tiếp nhận và hoàn số tiền mua sản phẩm lại cho  khách hàng.
1.  Sản phẩm bị lỗi bề mặt da bò.
2. Sản phẩm bị lỗi đường chỉ may trang trí.
3. Sản phẩm bị biến dạng.
Nếu những lỗi trên xảy ra do lỗi của khách hàng ATTOM không chịu trách nhiệm nhận lại sản phẩm.
IV. Bảo hành sản phẩm mãi mãi với các tiêu chí dưới đây:
1. Sản phẩm bị hở keo trong quá trình sử dụng
2. Đế tăng chiều cao của giày bị lão hóa, hư hỏng.
3. Khách hàng muốn làm mới sản phẩm đang sử dụng.
 Hãy mang sản phẩm bảo hành đến địa chỉ 419 Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, Tp HCM để cảm nhận dịch vụ bảo hành hoàn hảo của ATTOM.
Giày Cao ATTOM sẵn sàng phục vụ khách hàng!.

0 comments :

Post a Comment