TỔNG HỢP TIN TỨC CÔNG NGHỆ CỰC HOT

[Rò rỉ] LG đang làm smartwatch cho Google, ra mắt tại sự kiện I/O năm nay?

0

Theo thông tin từ trang TechCrunch và mới đây từ Twitter của @evleaks, chiếc đồng hồ smartwatch của Google hiện đang được phát triển bởi LG và sẽ ra mắt tại sự kiện I/O vào cuối tháng Sáu tới đây.
Theo TechCrunch, chiếc smartwatch mang thương hiệu Google sẽ có dây đeo bằng nhựa, màn hình màu vuông vắn, kết nối Bluetooth 4.0 LE để giao tiếp với smartphone. Hiện chưa có thông tin về các ứng dụng trên đồng hồ, tuy nhiên Google có thể sẽ phát hành bộ SDK sớm để các lập trình viên phát triển ứng dụng cho đồng hồ của họ.

TechCrunch cũng tiết lộ phiên bản mẫu của Google smartwatch đang được đặt trong một khu vực bí mật với an ninh cao để đảm bảo không bị rò rỉ thông tin ra ngoài. Về ý tưởng thì đây sẽ là một thiết bị kết nối với smartphone cho phép người dùng không cần phải rút điện thoại ra để xem các thông báo, chẳng hạn như ai đang gọi hoặc nhắn tin, hay là thông báo từ Facebook, Twitter...

Trong khi đó, anh chàng @evleaks cũng vừa mới đăng dòng tweet cho biết Google smartwatch đang được LG phát triển và sẽ ra mắt ở I/O. Tuy nhiên không có thêm bất kỳ thông nào về sản phẩm này.

Khả năng Google smartwatch ra mắt vào tháng Sáu cũng khá hợp lý. Vì Google có truyền thống giới thiệu các sản phẩm công nghệ thú vị tại những sự kiện I/O của họ. Năm ngoái thì chúng ta đã chứng kiến sự ra mắt của Chromecast, còn năm trước nữa là chiếc kính Google Glass. Theo lịch thì Google I/O năm nay sẽ diễn ra trong 2 ngày là 25-26/06/2014.
Ảnh đồ hoạ của Google smartwatch.​

0 comments :

Post a Comment