TỔNG HỢP TIN TỨC CÔNG NGHỆ CỰC HOT

Trên tay Era by Jawbone, tai nghe Bluetooth thông minh thế hệ mới

0

Chúng ta đã có rất nhiều thiết bị đeo được thế hệ mới như đồng hồ, kính thông minh và các nhà sản xuất tai nghe Bluetooth cũng bắt đầu vào cuộc chơi với những chiếc tai nghe như Era by Jawbone. Việc tích hợp nhiều tính năng thông minh, cảnh báo đã có từ khá lâu trên các tai nghe Bluetooth nhưng Era là một sản phẩm hiếm hoi cho phép tùy biến, tinh chỉnh các câu lệnh, kết hợp trực tiếp với Google Now hay Siri để đưa ra các kết quả thông minh hơn. Era by Jawbone có 4 màu sắc khác nhau và 2 phiên bản: bản thường không có túi bảo vệ kiêm pin dự phòng được bán với giá 99$ còn bản tặng kèm pin dự phòng là 129,99$.

So với dòng tai nghe Era trước thì rõ ràng Era by Jawbone nhỏ gọn hơn hẳn. Tuy nhỏ gọn nhưng Era lại được trang bị rất nhiều công nghệ mới mà điển hình là NoiseAssassin thế hệ mới cũng cảm biến bên hông tai nghe. Cảm biến này sẽ chạm vào má của chúng ta để biết khi nào người dùng ra lệch hoặc khi nào là âm thanh từ môi trường xung quanh. Với kích cỡ nhỏ gọn thì thời gian nói chuyện thực tế của Era không thật sự cao, vào khoảng 4 tiếng nhưng bạn hoàn toàn có thể mở rộng lên thành 10 tiếng thông qua đế sạc dự phòng. Ngoài ra, Era hỗ trợ truyền tải âm thanh chất lượng cao, nếu bạn dùng nó ở nhà mạng nào hỗ trợ HD Voice hoặc gọi với Skype, Facetime thì tiếng sẽ trong trẻo và rõ ràng hơn.

Tính năng đang giá nhất của Era là cho phép kích hoạt Google Now và Siri ngay từ tai nghe, chúng ta không phải bốc điện thoại lên để làm điều đó. Tuy điều này không có ý nghĩa nhiều ở Việt Nam nhưng nếu bạn xài tiếng Anh tốt thì nó cực kỳ hữu dụng. Bạn cũng có thể tùy biến các lệnh nhấn giữ nút, nhấn 2 lần, 3 lần... để tai nghe thực hiện các lệnh cho chúng ta. Trong trường hợp không thích Google Now/Siri, bản thân Era cũng có các câu lệnh riêng do Jawbone cung cấp mà bạn hoàn toàn thêm hoặc bớt rất dễ thông qua trình duyệt web hoặc ứng dụng trên điện thoại.

0 comments :

Post a Comment